top of page

‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ สร้างปรากฏการณ์ผวาตราตรึง ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่ง 9.1 ล้านบาททั่วประเทศ

'เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ’ พระเอกชื่อดัง ปลื้มกระแสหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ของค่ายจีดีเอช ร่วมกับ เอ็นเอท สตูดิโอ เข้าฉายวันแรกกระแสตอบรับดีมาก คนดูชอบ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังผีที่สนุก ลุ้น ระทึกขวัญ ตื่นเต้น คาดเดาไม่ได้ กลายเป็นหนังผีที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในตอนนี้ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้านบาท

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้มกระแส บ้านเช่าบูชายัญ

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยว่า “บ้านเช่า..บูชายัญ เป็นหนังที่ผมพอใจมาก แฮปปี้มากตั้งแต่วันที่ถ่ายหนังจบ แต่พอวันที่หนังฉายแล้วคนดูชอบ ฟีดแบ็กทั้งคนรอบข้างที่มาดู หรือกระแสตอบรับจากผู้ชม มันทำให้เราหายเหนื่อย เป็นหนังที่พลิกคาแร็กเตอร์พวกเรานักแสดงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผม มิว น้องกัสจัง หรือพี่ต่าย พวกเราจัดเต็มกันมาก เป็นความแปลกใหม่ที่ท้าทาย กับบทที่ไม่ซ้ำเดิม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดูหลบสปอยกันก่อนนะครับ แล้วรีบไปดูในโรงภาพยนตร์ เพราะบรรยากาศในโรงภาพยนตร์กับการชมหนังผีร่วมกับเพื่อน ครอบครัว และคนในโรงหนัง มันได้ความรู้สึกสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ระทึกขวัญไปกับเสียงสวด แสง บรรยากาศ รวมถึงภาพบนจอใหญ่ที่มันตรึงให้เรามีส่วนร่วมและลุ้นไปกับตัวละคร หนังฉายแล้ววันนี้ รีบไปดูกันนะครับในโรงภาพยนตร์”

‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ สร้างปรากฏการณ์ผวาตราตรึง ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่ง 9.1 ล้านบาททั่วประเทศ

‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ผลงานจากผู้กำกับลัดดาแลนด์ จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์ นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล บูชาความหลอนกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#บ้านเช่าบูชายัญ #เวียร์ศุกลวัฒน์ #มิวนิษฐา #ต่ายเพ็ญพักตร์ #GDH #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page