top of page

“แช่ม แช่มรัมย์” และ “เสถียร ทำมือ” ถ่ายทอดบทเพลงเพื่อชีวิตในตำนาน พร้อมแสงสีเสียงจัดเต็มเช่นเคย

ต่อเนื่องกันไปเลยกับโปรเจ็คเพลง Cover เพื่อชีวิต 2023 ของศิลปินทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต จากค่ายแกรมมี่โกลด์ โปรเจ็กต์ที่ได้นำเอาสุดยอดเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในอดีตมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น หลังจากเปิดตัวไปด้วยสองศิลปินอย่าง “แสน นากา” ในเพลง “คนกับควาย” และ “รัชนก ศรีโลพันธุ์” ในเพลง “เดือนเพ็ญ” ที่ปล่อย MV ออกมาในรูปแบบ Virtual Concert อลังการทั้งแสงสีและวงดนตรีที่จัดเต็มสุดๆ

แช่ม แช่มรัมย์ ร้องเพลงเด็กปั๊ม โปรเจกต์ เพื่อชีวิต 2023 ของศิลปินทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต

มารอบนี้ถึงคราวของ “แช่ม แช่มรัมย์” มาในบทเพลง “เด็กปั๊ม” ต้นฉบับจาก วงคนด่านเกวียน ซึ่งเนื้อหาของเพลงเด็กปั๊มนั้นแฝงไปด้วยแง่คิดของคนหาเช้ากินค่ำที่มีอาชีพเป็นเด็กปั๊ม โดยได้ สุรพันธ์ จำลองกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์และทำดนตรีให้ใหม่ สะท้อนเรื่องราวออกมาด้วยภาษาที่ง่าย และเพิ่มสีสันของดนตรีให้แปลกใหม่แต่ยังคงความสนุกไว้ให้ได้ติดตามฟัง

เสถียร ทำมือ ร้องเพลงคืนรัง โปรเจกต์ เพื่อชีวิต 2023 ของศิลปินทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต

และอีกศิลปินคุณภาพ “เสถียร ทำมือ” ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลง “คืนรัง” โดยมีต้นฉบับอย่าง หงา คาราวาน เพลงยอดนิยมและถือเป็นเพลงอมตะของคาราวาน ถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดย บรรจง เวียงพล เนื้อหาของเพลงคืนรังแฝงไปด้วยความเหงา การเฝ้ารอการกลับมาของคนรัก ครั้งนี้มีการเพิ่มดนตรีให้เป็นสีสันเพิ่มความไพเราะเข้าไป ส่วน MV จะเป็นอย่างไรแฟนๆสามารถฟังพร้อมกันได้แล้ววันนี้ กับ Coverเพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนักฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official และทาง Facebook : Grammy Gold


#แช่มแช่มรัมย์ #เสถียรทำมือ #เด็กปั๊ม #คืนรัง #ฅฅนเพื่อชีวิต #GrammyGold #GmmGrammy #ข่าวบันเทิง #ren #ringsideentertainnews



コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page